สาวๆ รู้ไว้อาการแบบไหนบ่งชี้ว่าคุณกำลังโดนจีบ

สาวๆ รู้ไว้อาการแบบไหนบ่งชี้ว่าคุณกำลังโดนจีบ

บทความเกี่ยวกับ
เผยแพร่เมื่อ 29 ม.ค. 2564 09:09 น.

สาวๆ ทั้งหลายในที่นี้คงผ่านประสบการณ์โดนจีบกันมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่ก็มีบางทีที่ดันกลายเป็นว่าเราคิดไปเองจนหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีอาการต่างๆ ที่ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าหนุ่มๆ กำลังมาเสิร์ฟขนมจีบเราอยู่มาฝากเพื่อสร้างความมั่นใจให้สาวๆ

หนุ่มๆ บางท่านอาจมีอาการเหนียมอายที่จะเป็นฝ่ายเปิดฉากเดินเข้ามาสนทนา ทำให้จึงมีการส่งยิ้มหวานๆ มาหยั่งเชิงกันก่อน และหากเราสนใจก็ให้ส่งยิ้มกลับไปในลักษณะเดียวกัน แล้วจึงค่อยเชื่อมความสัมพันธ์ขั้นต่อไป ขณะที่อาการหน้าแดงเมื่อต้องเผชิญหน้ากันนั้นมันก็บ่งบอกได้ถึงว่าเขาแอบคิดกับเราเกินเพื่อนแน่ แต่อาการนี้ก็จะสามารถสัมผัสได้แค่จากผู้ชายที่ขี้อายเท่านั้น เช่นเดียวกับการสบตา ซึ่งเราจะสังเกตได้ว่าหากเขามีใจให้กับเราอยู่นั้น เขาจะพยายามสบตาเราให้นานกว่าปกติชนิดที่ดุจดังต้องมนต์สะกดเชียวแหละ แต่ก็มีบางรายที่ขี้อายจนพยายามหลบตาเพราะว่าเขินอาย



พฤติกรรมของฝ่ายชายก็ส่งสัญญาณของการจีบได้ โดยหนุ่มที่ชอบสาวใดเขาจะมีพฤติกรรมแบบเดียวกันอย่างไม่รู้ตัว โดยอาจจะเป็นการหัวเราะตามหรือพูดตาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมันก็เพราะเป็นการที่จะได้ใกล้ชิดเรามากขึ้นนั่นเอง เช่นเดียวกับท่าทางที่สังเกตได้หากเขาเอามือวางบนสะโพกหรือเกี่ยวหัวแม่มือกับห่วงกางเกงแล้วล่ะก็ ขอบอกได้เลยว่าเขามีทีท่าให้เราอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่จะพบในผู้ชายที่มีความมั่นใจสูง แม้ว่าจะดูเหมือนเก๊กไปหน่อยแต่ก็เป็นการการันตีได้อย่างดีไม่น้อย นอกจากนี้การที่เขามาแตะเนื้อต้องตัวเราอย่างตั้งใจหรือเผลอบ่อยๆ ก็สื่อออกมาได้ว่ากำลังจีบเราอยู่ ซึ่งหากเรามีใจตรงกับเขาก็ลองทำเอาแบบเดียวกันกลับไปบ้าง



แม้ว่าการเอียงคอพร้อมโน้มตัวเข้าหาเพื่อฟังบทสนทนามันอาจดูเหมือนอะไร แต่แท้จริงแล้วแฝงเอาไว้ด้วยความสนใจในตัวเรานั่นเอง และสาวๆ หลายคนก็แทบละลายไปกับพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว ขณะที่สายตาผู้ชายอาจหลบได้ แต่พวกเขาไม่สามารถปกปิดคิ้วเอาไว้ได้ เมื่อใดที่เขายักคิ้วขึ้นเล็กน้อยระหว่างสนทนากับเราอยู่นั้นมันบอกได้เลยว่าเขาจีบเราอยู่ และให้คอยดูได้เลยว่าในไม่ช้าเขาจะมาบอกเรื่องสำคัญที่ไม่ให้เราต้องเหงาเดียวดายอีกต่อไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากเขามีอาการลุกลี้ลุกลนชอบกลก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปล่ะ โดยอาการที่เขาแสดงออกมานั้นมันแม้จะดูเหมือนออกไปทางเครียดสักหน่อย แต่มันก็พอที่จะการันตีได้ว่าเขาส่งสัญญาณมาว่ากำลังสนในเราอยู่


บทความโดย Meemodel Team
Meemodel Team | ผู้เขียน

ทีมงาน meemodel ที่ชื่นชอบการเขียนบทความ และสนุกกับการใช้ชีวิต


บทความที่เกี่ยวข้อง




เว็บไซต์นี้ใช้ cookie เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รายละเอียด