สารอาหารจากธรรมชาติกินแล้วผิวขาวสวย

สารอาหารจากธรรมชาติกินแล้วผิวขาวสวย

บทความเกี่ยวกับ
เผยแพร่เมื่อ 29 ม.ค. 2564 09:09 น.

การจะมีผิวขาวได้หลายคนอาจนึกไปถึงการฉีดกลูต้าฯ การทานอาหารผิวขาวในรูปแบบเม็ดแคปซูลต่างๆ ในขณะที่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงเราสวยมีผิวขาวได้นั้นมีมากมาย และการทานอาหารที่ดีที่มีประโยชน์อย่างพืชพรรณผักผลไม้รอบตัวเรานั้นก็ล้วนมาพร้อมสารอาหารที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อผิวล้วนๆ เพราะฉะนั้น เราจึงไม่รอช้า... ที่จะนำเอาสารอาหารดีๆ ที่กินแล้วช่วยให้ผิวขาวใสแบบธรรมชาติมาแนะนำ สาวๆ มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง



1. สารอาหารประเภทที่มีโปรตีน โอเมก้า 3 และกรดอะมิโน จะช่วยคืนความเปล่งปลั่งสู่ผิวพรรณทำให้ผิวอ่อนเยาว์ สวยกระจ่างใส โดยสาวๆ สามารถหาทานได้จากปลาทะเลต่างๆ เช่น ปลาทูน่า ปลาแซลมอน และปลาค้อด เป็นต้น

2. สารอาหารที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินต่างๆ เช่น วิตามินเอ ซี อีและเกลือแร่ สารอาหารเหล่านี้จะเข้าไปบำรุงผิวพรรณ ผลัดเซลล์ผิวที่เคยหมองคล้ำให้เปลี่ยนเป็นขาวสว่างกระจ่างใสมากขึ้น ทำให้ผิวเนียน เปล่งปลั่ง โดยสารอาหารเหล่านี้ก็มีมากในผักผลไม้ทั่วไปอยู่แล้ว ยิ่งคุณเลือกกินผักผลไม้หลากหลายสีเข้าไว้ก็จะยิ่งได้สารอาหารครบถ้วนมากขึ้น นอกจากนี้ การกินธัญพืชและถั่วต่างๆ ก็ทำให้ผิวสวยอ่อนเยาว์ได้เช่นกันนะ

3. สารอาหารที่มีไอโซเฟลโวนเป็นอาหารที่มีไขมันต่ำและสามารถทำหน้าที่ต่อต้านสารอนุมูลอิสระไปพร้อมกันได้ กินแล้วได้ประโยชน์ในเรื่องความงามอย่างครบวงจรกล่าวคือทำให้ผิวพรรณขาวใสขึ้นและไม่ทำให้รูปร่างอ้วนขึ้นอีกด้วย และอาหารที่ดีอีกประเภทหนึ่งที่มองข้ามกันไปไม่ได้เลยก็คือนมถั่วเหลืองนั่นเอง เพราะฉะนั้น อยากมีผิวสวยหน้าใส และรูปร่างเฟิร์มเหมือนเดิมก็อย่าลืมสารอาหารนี้กันนะคะ



อยากสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกต้องยอมรับกันเลยว่าอาหารจากธรรมชาติเหล่านี้แหละช่วยได้ นอกจากนี้ อย่าลืมใส่ใจดูแลเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายและดื่มน้ำให้มากนะคะ รับรองครบองค์ประกอบการมีผิวสวยแน่นอนค่ะ


บทความโดย Meemodel Team
Meemodel Team | ผู้เขียน

ทีมงาน meemodel ที่ชื่นชอบการเขียนบทความ และสนุกกับการใช้ชีวิต


บทความที่เกี่ยวข้อง