อินเทรนด์ตลอดกาลกับแฟชั่นกระโปรงทรงดินสอ

อินเทรนด์ตลอดกาลกับแฟชั่นกระโปรงทรงดินสอ

บทความเกี่ยวกับ
เผยแพร่เมื่อ 29 ม.ค. 2564 09:09 น.

กระโปรงแฟชั่นที่สุดแสนจะคลาสสิคตั้งแต่สมัยคุณแม่ จนมาถึงแฟชั่นสมัยนี้ก็ยังแรงไม่หยุด และกลับมาฮิตอีกครั้งในช่วงนี้คือ กระโปรงทรงดินสอ สำหรับสาวๆ ที่เตรียมพร้อมอัพเดทอินเทรนด์ไปกับกระโปรงทรงดินสอ ก่อนอื่นต้องเช็ค รูปร่างและความมั่นใจของตัวเองกันซะหน่อย เนื่องจากกระโปรงทรงนี้จะเน้นรูปร่างของสาวๆ การเลือกใส่กระโปรงแบบนี้จึงมีความจำเป็นที่ต้องเลือกสีสัน รูปทรงการดีไซน์และการแมทช์ให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองด้วย รวมทั้งการสวมใส่ให้เหมาะสมในโอกาสต่างๆ อีกด้วยค่ะ

กระโปรงทรงดินสอแมทซ์กับเสื้อเชิ้ตแขนยาว รองเท้าส้นสูงเพิ่มความสง่าให้กับบุคลิกของสาวออฟฟิศ แต่ถ้าสาวออฟฟิศคนที่อย่างเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัวไปทำงานแล้วละก็ ลองหยิบกระโปรงทรงดินสอที่มีสีสันหรือลวดลายที่โดดเด่น แล้วนำมาแมทช์กับเสื้อสีโทนเดียว ดูเรียบหรู มีสไตล์ไม่น้อยสำหรับวันทำงานค่ะ หรือเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวสำหรับไปงานปาร์ตี้ กับแฟชั่นกระโปรงทรงดินสอ ควรเลือกโทนสีเข้ม อย่างเช่น สีดำ สีเทา หรือเพิ่มความสนใจแบบระยิบระยับเป็นประกายด้วย Glitter ให้กับกระโปรงสีทอง จะทำให้ชุดงานปาร์ตี้ของคุณดูหรูหรา โดดเด่นมากขึ้น อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชอบสีอ่อนๆ ให้คุณลองเลือกกระโปรงทรงดินสอสีขาวเพิ่มลูกเล่นที่การดีไซน์งานตัดเย็บ จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหนกระโปรงทรงดินสอก็ยังสามารถนำมาแมทช์ให้เข้ากับกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้โดยไม่ตกยุค ไม่ตกเทรนด์ พรุ่งนี้สาวๆ ก็ลองหากระโปรงทรงดินสอมาใส่ไปทำงานกันดูนะคะ


บทความโดย Meemodel Team
Meemodel Team | ผู้เขียน

ทีมงาน meemodel ที่ชื่นชอบการเขียนบทความ และสนุกกับการใช้ชีวิต


บทความที่เกี่ยวข้อง