สุดยอดวิธีที่จะทำให้แฟนเก่าอยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง

สุดยอดวิธีที่จะทำให้แฟนเก่าอยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง

บทความเกี่ยวกับ
เผยแพร่เมื่อ 29 ม.ค. 2564 09:09 น.

ผู้หญิงหลายคนเวลามีแฟนก็รักและติดแฟนอย่างมากจนบางครั้งก็เผลอทำตัวไม่น่ารักง๊องแง๊งใส่เขา อีกทั้งบางคนยังปล่อยปละละเลยการดูแลตัวเอง จากที่ก่อนจะจีบเป็นแฟนกัน เธอออกจะสวยปิ๊งราวนางฟ้าแต่พอคบกันมา.. กลับเปลี่ยนเป็นคนละคนจนน่าตกใจ แต่ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตามที่ทำให้ผู้ชายบอกเลิก หากความรักในใจคุณที่มีต่อเขายังคงอยู่ วันนี้เรามาสรรหาเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้คนรักเก่าหวนกลับมาขอคืนดีคุณอีกครั้งกันดีมั้ยคะ หากพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยค่ะว่าทำอย่างไรให้แฟนเก่าอยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง?

เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่

ผู้หญิงเราล้วนต่างก็อยากสวยและแน่นอนว่าผู้ชายเองก็อยากมีแฟนสวย หุ่นดี เพอร์เฟคต์ด้วยกันทั้งนั้น หากคุณปล่อยตัวให้อ้วนดำ สิวขึ้น ผมเผ้าชี้ฟู ภาพลักษณ์โดยรวมที่ผ่านมาไม่ต่างจากอาจุมม่าคนหนึ่งล่ะก็ สาเหตุนี้ก็อาจทำให้หนุ่มๆ บอกเลิกคุณได้เช่นกัน ฉะนั้น หันมารักตัวเองให้มากขึ้นโดยการใส่ใจรูปลักษณ์ความสวยอีกครั้ง เริ่มจากทำผมทรงใหม่ให้สวย แต่งหน้าทาปาก แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเทรนด์ใหม่และออกกำลังกายดูแลรูปร่างให้เพรียวสวยอยู่เสมอ ง่ายดายเท่านี้ก็จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ที่สวยมีเสน่ห์จนหนุ่มๆ รอบตัวเหลียวหลังหลงใหลกันแล้วค่ะ ซึ่งจุดนี้นี่เองค่ะที่มันจะกระตุ้นให้เขารู้สึกกลับมาหวงแหนและอยากกลับมาขอคืนดีกับคุณอีกครั้ง

ปรับเปลี่ยนิสัยใหม่

นิสัยเดิมๆ ของคุณบางอย่างที่ผ่านมาอาจจะทำให้เขาปวดหัวไม่น้อยก็ต้องยอมรับกันบ้างนะคะว่า คนเรานั้นมันก็ย่อมมีข้อเสียในตัวทุกคน แต่หากมันเยอะเกินไปจนทำเขารับไม่ได้ก็ลองหันมาเปลี่ยนแปลงนิสัยใหม่ เปลี่ยนจากผู้หญิงที่เยอะมาเป็นผู้หญิงที่ง่ายๆ สบายๆ มีเสน่ห์ น่ารัก เข้ากับคนง่าย มีความเห็นอกเห็นใจ ช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น และอีกอื่นๆ มากมายที่เมื่อคุณปรับเปลี่ยนแล้วมันจะทำให้ทุกคนยิ่งอยากเข้าหาคุณมากขึ้น ไม่ต้องรอช้าหรอกค่ะ ..รู้แล้วรีบเปลี่ยนเลยโดยด่วน!

อัพเดทความเป็นไปของชีวิตคุณให้เขาได้รู้

หลังจากที่คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวสวยมีเสน่ห์และร้อนแรงสะกดทุกองศาแล้ว จากนี้ก็ได้เวลาที่คุณจะแสดงความเป็นตัวคุณในลุคใหม่ให้เขาได้รับรู้กันบ้าง โดยอาจจะนัดเจอเพื่อนฝูงของคุณที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงของเขา ไม่ว่าจะในงานปาร์ตี้ก็ได้ หรือหากคุณไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ก็ถ่ายรูปอัพสถานะความเป็นไปของตัวเองบ่อยๆ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นเพื่อนกับคุณบนโซเชียลเน็ทเวิร์กใดๆ แล้วก็ตาม แต่เพื่อนของเขาก็อาจจะยังเป็นเพื่อนคุณอยู่และแน่นอนว่ามันจะต้องทำให้เขาอยากรู้ความเป็นไปของคุณแน่นอน โดยที่สอบถามจากเพื่อนหรือเข้าดูคุณผ่านช่องทางของเพื่อนอีกทีก็ได้นั่นเอง เมื่อคุณน่ารัก สดใส มีชีวิตใหม่ที่สวยปิ๊งน่าตะลึงแล้ว เขาจะยิ่งไม่หวงและอยากกลับมาสานสัมพันธ์ต่ออีกครั้งได้อย่างไรไหวจริงมั้ยคะ

ทั้งหมดนี้ หากสาวๆ ทำได้ การันตีได้เลยค่ะว่าหากเขายังคงรักคุณอยู่บ้าง ย่อมมีแนวโน้มช่วยสะกิดใจเขาให้อยากกลับมาง้อเพื่อขอคืนดีกับคุณสูงแน่นอนค่ะ


บทความโดย Meemodel Team
Meemodel Team | ผู้เขียน

ทีมงาน meemodel ที่ชื่นชอบการเขียนบทความ และสนุกกับการใช้ชีวิต


บทความที่เกี่ยวข้อง




เว็บไซต์นี้ใช้ cookie เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รายละเอียด